Tri Ân Khách Hàng

Tri Ân Khách Hàng
Tri Ân Khách Hàng
Tri Ân Khách Hàng
Tri Ân Khách Hàng
Tri Ân Khách Hàng

SỰ KIỆN TRI ÂN KHÁCH HÀNG ĐỐI TÁC

Hội nghị tri ân khách hàng là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong lĩnh vực kinh doanh và giao tiếp doanh nghiệp. Đây là hoạt động diễn ra thường niên của công ty để gặp gỡ, tương tác cũng như chia sẻ thông tin mới nhất về sản phẩm/dịch vụ của mình đến với khách hàng.

Quy trình tổ chức hội nghị khách hàng của Origami

Bước 1: Tiếp nhận thông tin

Khách hàng liên hệ với Origami thông qua hotline: 0373 121 727 – 0976 50 53 55 hoặc chatbox mạng xã hội. Sau đó, chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn để hiểu rõ thông tin, yêu cầu tổ chức hội nghị.

Bước 2: Tư vấn và đề xuất giải pháp

Dựa trên yêu cầu đã tiếp nhận, Origami đưa ra những giải pháp và lời khuyên phù hợp nhất cho chương trình. Đồng thời, giới thiệu các gói dịch vụ và báo giá chi tiết cho khách hàng lựa chọn.

Bước 3: Soạn hợp đồng

Thỏa thuận với khách hàng về các điều khoản và điều kiện của hợp đồng. Đảm bảo rõ ràng về trách nhiệm, phạm vi dịch vụ, chi phí và các điều khoản khác liên quan.

Bước 4: Lên kế hoạch chi tiết

Lên kế hoạch tổ chức hội thảo khách hàng chi tiết từ việc chọn địa điểm, thiết kế chương trình, lịch trình, đến việc quản lý ngân sách, cung cấp dịch vụ và giải pháp kỹ thuật.

Bước 5: Thực hiện và kiểm soát

Sau khi hoàn tất kế hoạch chi tiết, Origami bắt đầu thực hiện tổ chức lễ tri ân khách hàng. Trong quá trình thực hiện, chúng tôi sẽ kiểm soát và giám sát tất cả các hoạt động để đảm bảo sự thành công cho hội nghị.

Bước 6: Phản hồi và đánh giá

Sau khi chương trình kết thúc, Origami sẽ thu thập phản hồi và đánh giá từ khách hàng để cải thiện các khía cạnh chưa tốt, tăng cường những điểm mạnh và phát triển dịch vụ của mình.

Hội nghị tri ân khách hàng The Rivana Bình Dương

Nếu bạn đang tìm kiếm một đối tác đáng tin cậy để tổ chức hội nghị khách hàng, Origami là sự lựa tối ưu nhất dành cho bạn. Hãy để chúng tôi mang đến cho doanh nghiệp một chương trình hoàn hảo, với sự tận tâm và chuyên nghiệp mà chúng tôi đã chứng minh qua hơn 200 trăm dự án thành công.

Để được tư vấn chi tiết và đặt dịch vụ, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi:

Hotline / Zalo: 0373 121 727 – 0976 50 53 55

Một số sự kiện tri ân khách hàng mà Origami đã tổ chức

Chúng tôi tin rằng trải nghiệm đích thực chỉ xảy ra khi sự kiện chạm được vào cảm xúc của người tham dự. Chính vì vậy, chúng tôi luôn tập trung vào việc mang đến những hoạt động chất lượng, không gian tuyệt vời để tạo nên kết nối mạnh mẽ và gắn kết giữa doanh nghiệp và khách hàng. Dưới đây là một số sự kiện tri ân khách hàng tiêu biểu Origami đã tổ chức:

Lễ Tri Ân Khách Hàng The Rivana Bình Dương

Quy mô: 200 khách

Đạt Phước tổ chức sự kiện tri ân đặc biệt dành cho những khách hàng đã mua căn hộ tại dự án The Rivana Bình Dương. Trong chương trình, rất nhiều phần quà đặc biệt là những lượng vàng SJC và các kỳ nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm tại Hoàn Mỹ và Hòn Cò Resort được trao cho những khách hàng may mắn.

Tri Ân Khách Hàng CMC Telecom

Quy mô: 300 khách

Tiệc tri ân khách hàng của CMC Telecom diễn ra tại 3 miền Bắc, Trung, Nam với chủ đề là “Dream of Unity” – Kết nối thế giới. Đây chính là thông điệp mà CMC Telecom muốn gửi đến khách hàng sau khi ra mắt tuyến cáp đường trục xuyên Đông Nam Á đầu tiên CVCS, kết nối Việt Nam với 4 quốc gia: Thái Lan, Campuchia, Singapore và Malaysia.

Kế hoạch tổ chức hội thảo khách hàng đối tác

Xác định mục đích tổ chức sự kiện

Mục đích của hội nghị có thể khác nhau tùy thuộc vào đặc thù của từng doanh nghiệp, tuy nhiên, mục đích chính của hội nghị tri ân khách hàng thường là:

  • Là dịp để doanh nghiệp gửi lời cảm ơn tới khách hàng, đối tác đã ủng hộ và đồng hành cùng doanh nghiệp trong suốt thời gian vừa qua.
  • Quảng bá thương hiệu của mình đến với khách hàng, công chúng.
  • Nếu doanh nghiệp có sản phẩm mới, hội nghị cũng có thể là dịp để giới thiệu sản phẩm này đến với khách hàng.

Lựa chọn thời gian và địa điểm tổ chức

Thời gian tổ chức: Để đảm bảo sự tham gia của khách hàng, hội nghị tri ân khách hàng nên được tổ chức vào những ngày cuối tuần như thứ bảy hay chủ nhật là phù hợp nhất. Và khung thời gian ưu tiên là từ 18h đến 20h.

Địa điểm: Nên lựa chọn những địa điểm nằm tại trung tâm, dễ tìm để giúp khách hàng đi lại dễ dàng và cảm thấy thoải mái khi tham gia buổi lễ.

Lên danh sách khách mời

Ngoài các đại lý, nhà phân phối, đối tác chiến lược, việc mời các cơ quan báo chí, truyền thông cũng rất quan trọng. Lên một danh sách khách mời cụ thể và chi tiết, giúp bạn dễ dàng đón tiếp các quan khách một cách phù hợp và chu đáo.

Lên ý tưởng cho sự kiện

Để tạo ấn tượng tốt với người tham dự trong lễ tri ân khách hàng, bạn cần có một chủ đề riêng biệt và độc đáo. Chủ đề này có thể được lấy ý tưởng từ sản phẩm, văn hoá công ty hoặc xu hướng mới nhất,…Lưu ý cần phải có sự sáng tạo, tránh những chủ đề cũ kỹ, đã từng xuất hiện trước đây.

Xây dựng kịch bản tổ chức lễ tri ân khách hàng

Sau khi có ý tưởng và chủ đề cho chương trình, bước tiếp theo là xây dựng kịch bản chi tiết, từ việc đón khách đến triển khai các nội dung chính. Kịch bản cần bao gồm thời gian, thời lượng, nội dung chương trình và nhân sự thực hiện để giúp ban tổ chức theo dõi tiến độ và giám sát thực hiện dễ dàng.

Kịch bản tổ chức hội nghị khách hàng thường gồm các phần chính sau:

  • Đón khách: Lễ tân đón khách, check in và dẫn khách tới vị trí ngồi thích hợp.
  • MC giới thiệu chương trình, giới thiệu đại biểu và khách mời.
  • Đại diện công ty phát biểu sự kiện, gửi lời cảm ơn đến các khách hàng thân thiết và giới thiệu những chính sách mới dành cho khách hàng.
  • Các chương trình văn nghệ giao lưu tạo không khí cho sự kiện.
  • Khai tiệc và mời khách dùng tiệc.
  • Chương trình minigame, rút thăm may mắn, quay số trúng thưởng.
  • Phát biểu bế mạc sự kiện

Dự trù chi phí tổ chức sự kiện tri ân khách hàng

Để tổ chức hội nghị khách hàng hoàn hảo, việc dự trù chi phí là vô cùng quan trọng để đảm bảo mọi hoạt động diễn ra trơn tru. Các chi phí cần tính đến bao gồm:

  • Chi phí thuê địa điểm: Chi phí thuê hội trường, phòng tiệc và các không gian khác cần thiết để tổ chức hội nghị khách hàng.
  • Chi phí trang trí: Gồm phí mua các vật dụng trang trí, hoa, cây cảnh, ánh sáng và các vật dụng khác để tạo không gian ấn tượng cho buổi hội nghị.
  • Chi phí âm thanh – ánh sáng: Thuê thiết bị âm thanh, ánh sáng, máy chiếu, màn hình hiển thị, phần mềm trình chiếu và các thiết bị kỹ thuật khác cần thiết để trình chiếu thông tin trong buổi hội nghị.
  • Chi phí ăn uống: Bao gồm chi phí đồ ăn, đồ uống, bàn ghế, thiết bị dùng để phục vụ và các chi phí khác liên quan đến việc phục vụ khách hàng trong buổi hội nghị tri ân khách hàng
  • Chi phí quảng cáo và marketing: Chi phí in ấn, thiết kế và phát hành ấn phẩm: băng rôn, backdrop, brochure; chi phí chạy quảng cáo để quảng bá sự kiện.
  • Chi phí đi lại và lưu trú: Nếu buổi hội nghị diễn ra ở nơi khác ngoài thành phố, sẽ có chi phí đi lại và lưu trú cho đội ngũ tổ chức và các khách hàng tham dự.

Tùy vào quy mô và yêu cầu của buổi hội nghị, chi phí tổ chức lễ tri ân khách hàng có thể dao động từ vài trăm triệu cho đến hàng tỷ đồng. Việc dự trù chi phí một cách hợp lý và cân đối sẽ giúp đảm bảo sự thành công cho sự kiện và đáp ứng được mong muốn của khách hàng.

Công tác chuẩn bị

Để chuẩn bị cho hội nghị tri ân khách hàng, đơn vị tổ chức cần thực hiện các công việc như sau:

Thành lập các nhóm thực hiện và giao nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên trong nhóm:

  • Nhóm đối ngoại: chuẩn bị và phát giấy mời.
  • Nhóm hậu cần: chịu trách nhiệm sân khấu, âm thanh, ánh sáng, quà tặng, tiệc…
  • Nhóm lễ tân: tiếp đón khách tham dự lễ tri ân khách hàng
  • Nhóm nội dung: chuẩn bị các bài viết, bài phát biểu và tài liệu gửi cho khách mời.

Chuẩn bị các hạng mục:

  • Thiết kế và lắp đặt hệ thống âm thanh, ánh sáng với công suất phù hợp.
  • Thiết kế, lắp đặt backdrop, phông màn đặt xung quanh địa điểm tổ chức.
  • Trang trí hội trường lễ tri ân khách hàng.
  • Chuẩn bị hoa, quà tặng cho khách mời.
  • Kiểm tra hệ thống sân khấu, âm thanh.
  • Kiểm tra bộ phận phục vụ tiệc.

Tư vấn báo giá dịch vụ

Hãy liên hệ ngay qua Hotline/Zalo: 0373 121 727 – 0976 50 53 55 để được tư vấn báo giá miễn phí nhanh nhất. Origami cam kết sẽ mang đến dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói chuyên nghiệp với chi phí được tối ưu tốt nhất, phù hợp với mức ngân sách, quy mô loại hình sự kiện của quý khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH Thiết bị và Dịch vụ Tổ chức sự kiện Origami

Địa chỉ: 114 Đường Bùi Thị Xuân, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Kho xưởng: Lô D12, Tô Vĩnh Diện, Phường 7, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0373 121 727 – 0976 50 53 55

Email: tcskorigami@gmail.com

Website: sukiendalat.com.vn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.

0922 788 733